So sánh ghế massage 3D và 4D: Nên mua loại nào?

Wiki Article

Ghế mas sa 4D chủ yếu là phiên phiên bản nâng cấp cho của dòng ghế mát xa 3D, được áp dụng technology massage 4D phát triển, mang đến trải nghiệm mát xa chuyên nghiệp sâu và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể thực hiện con lăn di gửi trái / cần, thời gian nhanh / chậm rãi hoặc rộng lớn / hẹp. Khi có tuổi, những yếu tố xương khớp, mất ngủ và tim mạch là điều khó rời khỏi. Ghế mas sa 3D thực sự là trang thiết bị siêng sóc sức khỏe mạnh hữu ích cho cả mái ấm gia đình, sệt biệt là những cụ già. Không chỉ vậy, ghế mát xa 4D còn tồn tại kỹ năng thực hiện nay mát xa từ đầu xuống đến vùng mông của cơ thể, vào lúc ghế mas sa 3D chỉ tập trung kể từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối cùng với những người thường xuyên bắt gặp vấn đề về đau đầu, việc sử dụng ghế mas sa 4D rất có thể là một trong những những lựa chọn hoàn hảo.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Với công nghệ 3D hiện tại đại nhất toàn cầu, đem cho tới nhiều giá trị sử dụng tuyệt vời đến nhân viên dùng. Hệ thống con cái lăn vừa mang đặc điểm của dòng 2D vừa mới được tích hợp thêm sự chuyển động xoay theo không gian 3 chiều. Nhờ vậy, các công dụng massas được hiệu quả sâu hơn đến những địa điểm bên trên cơ thể. Bên cạnh đó, người dùng cũng rất có thể nâng cao độ mạnh massage dựa theo sở thích.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hình như, do sinh hoạt vào ko gian đa chiều, ghế mas sa 4D sẽ tạo nên ra những hiệu ứng mas sa chuẩn chỉnh xác, chân thực như bàn tay con nhân viên. Với hệ thống showroom trải dài bên trên toàn nước, Kaitashi luôn luôn sẵn sàng phụ vụ nhu cầu thăm quan lại, hưởng thụ của quý khách. Để phục vụ nhu yếu mua sắm của khách hàng hàng, Kaitashi được áp dụng lịch trình chọn mua hàng trả dần 0% lãi suất giúp quý khách dễ dàng dàng sở hữu cái ghế mát xa mà mình yêu thích. Đây được xem là một vào những điểm nổi bật, ấn tượng nhất của dòng ghế mát xa 4D này. Với công nghệ scan body toàn thân, nhân viên dùng rất có thể cảm biến được rõ rệt cách những con cái lăn dò tìm huyệt đạo bên trên toàn khung hình một cơ hội chủ yếu xác và điều hòa cường độ mát xa thích hợp nhất với khung người.


ghế massage 3dghế massage 3d

Ghế mas sa là trang thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay ngay tại nhà, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm phung phí, đang được nhiều khách hàng sản phẩm ưa chuộng. Sản phẩm này chủ yếu là lựa lựa chọn vàng nhằm bình phục những tổn thông, tư vấn nâng lên mức độ khỏe khoắn đến nhân viên dùng. Bi lăn gửi động toàn diện trong 4 chiều không gian lên – xuống – trái – nên – trước – sau – vào – ngoài. Một điểm yếu nhỏ của loại sản phẩm này là giá tiền thành cao, trọng lượng rộng lớn. Ghế mas sa 4D có tác động sâu, chính xác mang đến hiệu trái massage cao, cảm hứng thoải mái nhất cho người dùng.


ghế massage 3d là gì

Con lăn 2D có kể từ khi chiếc ghế mas sa đầu tiên ra đời, thuộc dạng con lăn truyền thống lâu đời và vẫn được dùng đến thời buổi này. Tóm lại, sau Khi đối chiếu ghế mát xa 3D và 4D hoàn toàn có thể thấy rằng ghế massage 4D vượt trội rộng ghế mas sa 3D về nhiều mặt. Tuy nhiên, ghế mát xa 3D vẫn là một trong lựa chọn đảm bảo chất lượng mang đến những nhân viên có nhu yếu massage cơ phiên bản và ngân sách hạn chế. Để làm rõ rộng về sự việc khác biệt thân ghế massage 3D và ghế massage 4D, nào hãy cùng so sánh ghế mas sa 3D và 4D chi tiết về technology con cái lăn - trái tim của mỗi cái ghế mát xa. Ghế mát xa technology 4D có gì ưu việt mà mức giá chênh lệch với ghế mas sa 3D đến vậy? Để có khả năng tập trung vào các huyệt vị, group cơ chính xác rộng thì con cái lăn 4D ra đời.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Bên cạnh đó, anh ấy cũng luôn luôn tận tâm hỗ trợ khách hàng mặt hàng nhằm đáp ứng họ sử dụng ghế massage một cơ hội hiệu trái nhất. Không chỉ dùng vào chống tập gym hay Nhà CửA riêng biệt, xe cộ đạp tập thể dục thể thao cũng cải tiến và phát triển thành một lựa chọn tuyệt hảo mang đến những ai ham muốn tập luyện mức độ khỏe mạnh, tăng cường thể lực và hạn chế cân một cơ hội hiệu quả. Điều đó càng được bệnh minh bởi vì sự phối kết hợp của ghế massage 5D công nghệ cao và xe pháo đạp tập thể thao, góp người dùng cảm nhận thấy sảng khoái và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Report this wiki page